profile-image

{𝐑}¡¿𝐑𝐚𝐢𝐧🕸《🕷》

𝐑//𝐑𝐚𝐢𝐧
icon-annouce
🗣《เรนจะแต่งฟิคและไลฟ์ในเวลาที่ว่างนะค้าบ》 ~หรืออาจมีมาไลฟ์บ้างดึกๆของบางวันค้าบหรือถ้าเรนจะมาไลฟ์จะโพสฟีดบอกนะค้าบ และถ้าในไลฟ์ต้องการจะส่งกิฟของขวัญให้ไม่แนะนำนะค้าบเพราะไม่ได้ผูกบัญชีกับจอยถ้าต้องการจะให้ค่าขนมเรนจริงๆ 𝐖𝐚𝐥𝐥𝐞𝐭: 𝟎𝟖𝟐𝟒𝟏𝟓𝟑𝟗𝟒𝟏 นี่เลยค้าบ อย่าให้เรนเท่าไหร่ก็ได้เลยแค่ให้เรนก็ดีใจและขอบคุณมากๆค้าบ ไรท์ชื่อราเรนนะค้าบจะเรียกราเรนหรือเรนก็ได้ค้าบ อีโมจิประจำตัวเรนคือหัวใจดำ🖤และใยแมงมุม🕸ค้าบ ฟิคของเรนจะลงช้าหน่อยหรือช้ามาก ๆ เพราะเรนค่อนข้างที่จะยุ่งแต่ก็อยากที่จะแต่งฟิคให้ออกมาดีที่สุดเพราะงั้นถ้าใครที่ติดตามฟิคของเรนขอความกรุณาช่วยรอหน่อยนะค้าบเรนจะพยายามให้มากที่สุดส่วนท่านใดที่อยากให้เราแต่งฟิคแนวไหนสามารถทัก 𝐃𝐌 ไอจีหรือทักมาบอกทางจอยลดาได้เลย ฟิคที่เรนแต่งส่วนมากจะเป็น ~ ประสบการณ์ของเรน ~ ความเป็นจริง ~ ความรักที่ไม่สมหวัง ~ ล้างแค้น
icon-arrow-right
1
เรื่อง
505.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ {𝐑}¡¿𝐑𝐚𝐢𝐧🕸《🕷》
 

แฟนบอร์ด

Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายน่ะคับผม เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |แทจินTAEJIN| และอีกเรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |กุกวีKOOKV| เลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
1
Gale:)
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง เทพ #Kookv เเละ สังหารเสือ #Markbam ฝากด้วยนะค่ะ ถ้าอ่านแล้วถูกใจฝากไว้ในอ้อมกอดด้วยนะค่ะกดใจเป็นกำลังให้เค้าด้วยน้า ขอบคุณค่ะ🙏
2